Cho thuê phòng học Hà Nội

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị, cá nhân chuyên tổ chức các khoá học, chương trình đào tạo với mô hình chuyên nghiệp, quy mô trong nước và quốc tế, chúng tôi đã đầu tư một hệ thống các phòng học VIP, phòng học đa chức năng, phòng học giá rẻ cho thuê phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


Cho thuê phòng hội thảo, đào tạo traning chuyên nghiệp tại Hà Nội 
Cho thuê phòng hội thảo, đào tạo tại hà nội – 0942.397.535 – 0912.527.631, phòng hội thảo chuyên nghiệp với sức chứa từ 50- 500 chỗ có thể đào tạo, training, họp hay tổ chức sự kiện.



Cho thuê phòng học Hà Nội
Cho thuê phòng học Hà Nội
Với địa thế nằm ngay tại trung tâm của các quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, hệ thống phòng học cho thuê có các đặc điểm nổi bật có thể làm hài lòng tất cả quý khách:

1. Vị trí thuận lợi:


Nằm trong các toà nhà văn phòng lớn tại trung tâm quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, Hà Nội, gần các trung tâm thương mại, khách sạn và nhà hàng sang trọng.

2. Sức chứa và mô hình phòng học phong phú, đa dạng:


Các phòng học đảm bảo sức chứa từ 20 – 50 – 80 – 100 – 150 – 200 chỗ với mô hình lớp học truyền thống, mô hình nhóm, xương cá, chữ U, rạp hát…
Cho thuê phòng học tại hà nội



3. Trang thiết bị phòng học hiện đại, chuyên nghiệp:


Máy chiếu sắc nét, Tivi LCD, âm thanh chất lượng cao, loa mic, điều hoà 2 chiều, bảng viết, flipchart, backdrop, Standee, bàn ghế đầy đủ khăn phủ sang trọng, tường gỗ cách âm…

4. Thời gian cho thuê linh động:


3 ca sáng, chiều, tối, từ thứ 2 đến Chủ nhật.

5. Dịch vụ đi kèm:


Ngoài dịch vụ cho thuê phòng học, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm: teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón giảng viên, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng.



6. Giá cả hấp dẫn, ĐẶC BIỆT:


GIÁ ƯU ĐÃI cho khách hàng thuê phòng học tại hà nội dài hạn, thường xuyên, liên tục.

7. Thủ tục thanh toán: nhanh gọn, đơn giản.


Có đầy đủ hợp đồng, hoá đơn VAT.


8. Dịch vụ:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn –  hy vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

***

Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Khai thác và dịch vụ hạ tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

HOTLINE: 0942.137.535