Dịch vụ chuyên cho thuê phòng học giá rẻ Hà Nội

Bạn muốn tổ chức một lớp dạy thêm? Đơn vị bạn sắp triển khai một khóa đào tạo cho nhân viên & khách hàng? VITD chuyên cho thuê phòng học tại Hà Nội, liên hệ : Ms. Lan : 0975.746.433 / 0946.387.486.
thuê phòng học hà nội
Lớp học cho thuê 30 chỗ

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị, cá nhân chuyên tổ chức các khoá học, chương trình đào tạo với mô hình chuyên nghiệp, quy mô trong nước và quốc tế, chúng tôi đã đầu tư một hệ thống các phòng học VIP, phòng học đa chức năng, phòng học giá rẻ cho thuê phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
thuê phòng học hà nội
Phòng học nhóm 20 chỗ cho thuê

thuê phòng học hà nội
Lớp học nhóm 15 chỗ

Các phòng học cho thuê đảm bảo sức chứa từ 20 – 50 – 80 – 100 – 150 – 200 chỗ với mô hình lớp học truyền thống, mô hình nhóm, xương cá, chữ U, rạp hát…Các phòng được thiết kế tiện nghi, sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
thuê phòng học hà nội
Lơp học phổ thông 30 chỗ

Trang thiết bị phòng học hiện đại, chuyên nghiệp:
Máy chiếu sắc nét, Tivi LCD, âm thanh chất lượng cao, loa mic, điều hoà 2 chiều, bảng viết, flipchart, backdrop, Standee, bàn ghế đầy đủ khăn phủ sang trọng, tường gỗ cách âm…
thuê phòng học hà nội
Phòng học lớn 40 chỗ

Thời gian cho thuê linh động: 3 ca từ 8-22h cùng ngày sáng, chiều, tối, từ thứ 2 đến Chủ nhật. 

Với đội ngũ phục vụ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê phòng học tại Hà Nội, VITD cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Khai thác và dịch vụ hạ tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.