Cho thuê phòng học lớp bảo hiểm AIA

AIA tại Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được công nhận.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
Là công ty bảo hiểm lớn của thị trường châu Á chi nhánh AIA tại Hà Nội có các lớp đào tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm được tổ chức thường xuyên và dài hạn cho các công ty bảo hiểm với nhiều lĩnh vực bảo hiểm khác nhau trong cuộc sống vừa hỗ trợ vừa nâng cao các kiến thức trong lĩnh vực bảo hiểm cho các thành viên trong lớp học nhằm nâng tầm của bảo hiểm trong cuộc sống.
Lớp học được tổ chức thường xuyên và dài hạn tại hội trường của VITD. Hội trường cho thuê, lớp học tại công ty đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các lớp học lớp đào tạo chuyên ngành, cung cấp các hội trường, lớp học tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng khi thuê tại VITD.
Với tính chất lớp học đào tạo chuyên ngành nội bộ cần sự riêng tư dành riêng cho khách hàng các lớp học luôn đảm bảo được tính riêng tư cho khóa đào tạo của khách hàng.
cho thuê hội trường ở hà nội

thuê phòng học hà nội

thuê phòng học hà nội

thuê phòng học hà nội

Khách hàng có nhu cầu cần thuê phòng học, hội trường lớp học cho đào tạo:


Công ty luôn chào đón khách hàng đến với dịch vụ của công ty chi tiết liên hệ tới:


Tầng 3, Tòa nhà 25T2, Tổ hợp N05 – Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Quản lý dịch vụ : Ms.Lan 0975746433 - Ms.Hằng 0942 387 535