Thuê phòng học cần những lưu ý gì?

Cho thuê phòng học là dịch vụ đang được rất nhiều các đơn vị triển khai. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng dạy và học, khi chọn địa điểm thuê phòng học bạn cần lưu ý một vài yêu cầu sau:

 Về diện tích
Tùy thuộc vào số lượng học sinh tham gia buổi học mà bạn chọn phòng với diện tích phù hợp. Nếu số lượng học sinh ít khoảng 20 người, bạn nên chọn phòng có diện tích khoảng 40-45 m2. Trung bình mỗi học sinh có diện tích khoảng 2 m2.


Về ánh sáng

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Các phòng học phải có đầy đủ ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Nên chọn phòng có cửa sổ để lớp học thông thoáng, có ánh sáng mặt trời để tránh những bệnh về thị giác.

Bàn ghế và trang thiết bị

Bàn ghế đặc biệt quan trọng trong buổi học. Chiều cao của bàn ghế phải phù hợp với chất lượng của học sinh. Kết cầu bàn ghế phải nhẵn, an toàn cho người sử dụng.

Trang thiết bị hiện đại có điều hòa, quạt điện để giữ nhiệt độ phòng ổn định, thích hợp. Có hệ thống máy chiếu, bảng viết để giảng dạy.

Hạn chế tiếng ồn

Để đảm bảo chất lượng, phòng học cần phải yên tĩnh. Môi trường thân thiện sẽ là điều kiện lý tưởng để tổ chức các lớp học.

Với những lưu ý trên, bạn có thể tự tin tìm thuê phòng học đẹp, hiện đại đáp ứng như cầu của mình

Hiện tại VITD chúng tôi đang có dịch vụ cho thuê phòng học chất lượng với giá hấp dẫn. Nếu cần hỗ trợ hãy cho chúng tối để được tư vấn miễn phí. Hotline: 0912.527.631