Nguyên tắc trang trí sân khấu hội trường


Đối với mỗi loại sân khấu hội trường khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như phong cách thiết kế mà người thiết kế đưa ra những thiết kế khác nhau cho thật phù hợp và khoa học.

Tuy nhiên, khi thiết kế sân khấu hội trường, cần lưu ý đến một vài quy chuẩn sau để sân khấu hội trường không chỉ mang phong cách riêng mà còn phải đủ tiêu chuẩn.


Một sân khấu đẹp trước hết phải đảm bảo được những quy chuẩn nhất định trong cách bài trí nội thất. Dưới đây là một số nguyên tắc bạn cần phải ghi nhớ khi bắt tay trang trí hội trường.

Nguyên tắc trang trí nội thất hội trường sân khấu đẹp mắt

+ Bục phát biểu khi nhìn từ sân khấu xuống nằm góc bên phải gần sát mép sân khấu.

+ Vị trí băng cờ nằm ở bên trái phông hậu, chiếm khoảng gần 1/3 tổng chiều dài phông phía sau.

+ Khung chữ và biểu tượng, logo công ty luôn nằm dưới sao vàng, bên phải phông, rèm và cao hơn đầu người phát biểu.

+ Bục đặt tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng. Bàn trang trí để hoa và phần thưởng đặt sát phông hậu, dài gần hết phần khoảng trống của phần bên phải của phông hậu.

+ Đèn sân khấu sẽ trang hoàng tùy thuộc từng sân khấu nhưng sẽ phải đặt sao cho ánh sáng được bao trùm toàn bộ.


Trên đây là một vài lưu ý khi thiết kế sân khấu hội trường. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà có những cách trang trí, thiết kế hội trường không gian nhỏ riêng cho thật phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến một số đặc điểm kể trên.

Là đơn vị chuyên cho thuê hội trường phục vụ các sự kiện: họp, hội thảo, sự kiện,… chúng tôi có nhiều lựa chọn cho Quý khách hàng với các mô hình phòng ốc linh hoạt, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp Khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho chương trình.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê hội trường, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0988 289 629  – 0912 527 631

VP giao dịch: Tầng 3 – Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN.